วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เอชทีซี เปิดตัว HTC Touch 3G สองสีใหม่


เอชทีซี เปิดฤดูกาลแห่งเดือนกุมภาพันธ์ที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจกับ HTC Touch 3G สีใหม่ที่ดูหรูหรา คือ สีทองประกาย และสีน้ำตาลช็อคโกแลต มาพร้อมกับเทคโนโลยี TouchFLO™ เจนเนอเรชั่นใหม่ และรูปลักษณ์เพรียวบางลงทำให้ง่ายต่อการใช้งานด้วยมือเดียว โดยสามารถเรียกใช้งานสมุดรายชื่อ มีเดีย เข้าอินเทอร์เน็ต ด้วยความเร็วสูงและแม่นยำ
ด้วยคู่สองสีใหม่จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว ตามใจคุณเองวันนี้ ด้วยสัมผัสแห่งรักและความสมบูรณ์แบบ สัมผัสประสบการณ์ดูรูปภาพจากหน้าจอ QVGA ความละเอียด 2.8 นิ้ว จากระบบหน้าจอสัมผัส หรือจะใช้เป็นสำนักงานเคลื่อนที่บน Touch 3G จากระบบ Windows Mobile® 6.1 Professional ที่ทำให้คุณส่งอีเมล์ และจัดการงานรวมถึงสร้างเอกสารได้ง่ายขึ้น
ถ่ายภาพและวิดีโอระดับคุณภาพด้วยกล้องดิจิตอล 3.2 เมกะพิกเซล และไม่ต้องกังวลกับหน่วยความจำที่เหลือ เพราะมีช่องขยายหน่วยความจำ microSD™ เพิ่มเติมได้สูงสุด 16 กิกะไบต์ ต่อเชื่อมโลกไซเบอร์ผ่านไว-ไฟ และโหลดเว็บเพจด้วยบรอดแบนด์ความเร็วสูง 3.5G ซึ่งให้ความเร็วสูงกว่า 3G มาตรฐานได้สูงสุดถึง 18 เท่า ท่องเว็บไซต์แบบเต็มหน้าจอ ดูวิดีโอยูทูบ แผนที่นำทางด้วยระบบนำร่อง GPS และได้รับข่าวสารอัพเดตสม่ำเสมอผ่านระบบ RSS
ราคา และการวางจำหน่ายHTC Touch 3G สีทองประกาย และสีน้ำตาลช็อคโกแลต วางจำหน่ายสุดสัปดาห์นี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตัว สนนราคา 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
เคดิต ARiP Magazine

ไม่มีความคิดเห็น: